Useful hint or idea

ตัวแทนผู้ประกอบการรังนกไทยเข้าพบท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์เพื่อผลักดันศักยภาพการส่งออกรังนกไทย

PAUS Birdnest ร่วมประชุมกับสมาคมผู้ประกอบการรังนกแอ่นแห่งประเทศไทย ณ วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ.2567พบท่านคณะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ คุณกมลศักดิ์ เลิศไพบูลย์ อดีตนายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจรังนกแอ่น ประเทศไทยเพื่อช่วยกันขับเคลื่อนมาตรการการส่งออกรังนกไทย สู่ตลาดโลก

รังนก ถือเป็นอาหารบำรุงร่างกายยอดนิยมของคนไทยและคนจีนมานาน โดยมีความเชื่อว่ารังนกช่วยบำรุงร่างกาย ช่วยให้หายป่วย แข็งแรง และเสริมภูมิคุ้มกัน แต่รังนกช่วยให้หายป่วยจริงหรือไม่?

รู้หรือไม่ รังนกที่เรากินนั้นมาจากไหน??นกนางแอ่น นกตัวเล็กผู้บินโฉบเฉี่ยว ว่องไว นอกจากความน่ารักของพวกมันแล้ว สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ น้ำลายของมัน ที่หลายคนรู้จักในชื่อว่า รังนก ซึ่งเป็นอาหารอันโอชะ ราคาสูง และมีคุณประโยชน์มากมาย วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับนกนางแอ่นและรังนกอันล้ำค่า

ก่อนเก็บรังนกทุกครั้งเราใช้กระจกในการส่องหากเห็นไข่หรือลูกนกกำลังฟักตัวห้ามเก็บเด็ดขาดต้องรอให้รังว่าง ถึงจะเก็บหรือสอยรังนกลงมาได้

ล้วงความลับ ไขทุกข้อสงสัยว่าทำไม? "รังนก" จึงกลายเป็นอาหารเสริมสุขภาพชั้นเลิศของชาวจีน พร้อมเจาะประเด็นหาคำตอบกับ PAUS BIRDNEST พอส รังนก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้